หน้าแรก
คณะผู้บริหาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ภาพกิจกรรม
ถาม-ตอบ(Q&A)
สมุดเยี่ยม
ติดต่อเรา
ผู้บริหาร
นายอนันตชัย วงษ์พิทักษ์
ผู้อำนวยการสถานศึกษา
เมนูโรงเรียน
ประวัติโรงเรียน
สัญลักษณ์โรงเรียน
สีประจำโรงเรียน
วิสัยทัศน์ / ปรัชญา
พันธกิจ / เป้าหมาย
ข้อมูลนักเรียน
เพลงโรงเรียน
หลักสูตรที่เปิดสอน
ปฏิทินกิจกรรม
แผนผังโรงเรียน
ข้อมูลอาคารสถานที่
ทำเนียบผู้บริหาร
คณะกรรมการสถานศึกษา
คณะกรรมการนักเรียน
แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา
แผนปฏิบัติการประจำปี
รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา
ความปลอดภัยในสถานศึกษา
ผลการประกันคุณภาพภายนอก รอบที่ 5
ฝ่ายบริหารและบุคลากร
คณะผู้บริหาร
สายชั้นปฐมวัย
สายชั้นประถมต้น
สายชั้นประถมปลาย
สายชั้นมัธยมต้น
บุคลากรทางการศึกษา
กลุ่มงานบริหารวิชาการ
กลุ่มงานบริหารบุคคล
กลุ่มงานบริหารงบประมาณ
กลุ่มงานบริหารทั่วไป
แบบสำรวจความคิดเห็น
ความพึงพอใจต่อการบริหารสถานศึกษา
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยมาก
ลิงก์น่าสนใจ
สถิติผู้เยี่ยมชม
เปิดเว็บไซต์
29/10/2024
ปรับปรุง
09/05/2025
สถิติผู้เข้าชม
42478
Page Views
96872
ผลงาน/นวัตกรรม
GPAS 5 Steps
ครูทัศนา ไชยหงษ์
ครูวรรณวณัช ระพีธัญกรณ์
ครูนันทิยา อินธิสุทธิ์
ครูศศิวีญา บูชาธรรม
ครูนารีรัตน์ อาจสามารถ
ครูจิรเดช โยธี
ครูนพณัฐ พงษ์วัน
กลุ่มงาน
งานบริหารวิชาการ
การนำเสนอ สมศ.รอบ 5
โรงเรียนศีล ๕
ดาวน์โหลดไฟล์
ข่าวประชาสัมพันธ์
โรงเรียนบ้านสะเดาใหญ่รอรับการประเมิน สมศ.รอบที่ 5 ระหว่างวันที่ 21-22 มกราคม พ.ศ.2568
การศึกษาปฐมวัย
มาตรฐานที่ ๑
ผลลัพธ์คุณภาพของเด็กปฐมวัย
ตัวชี้วัดที่ ๑.๑ เด็กเจริญเติบโตสมวัย สุขภาพแข็งแรงและมีพัฒนาการด้านการเคลื่อนไหว
ตัวชี้วัดที่ ๑.๒ เด็กมีพัฒนาการด้านสติปัญญา เรียนรู้และสร้างสรรค์
ตัวชี้วัดที่ ๑.๓ เด็กมีพัฒนาการด้านภาษาและการสื่อสาร
ตัวชี้วัดที่ ๑.๔ เด็กมีพัฒนาการด้านอารมณ์และจิตใจ
ตัวชี้วัดที่ ๑.๕ เด็กมีพัฒนาการด้านสังคมและคุณธรรม
มาตรฐานที่ ๒
การบริหารจัดการสถานพัฒนาเด็กปฐมวัย
ตัวชี้วัดที่ ๒.๑ วิสัยทัศน์พันธกิจ และค่านิยมของสถานศึกษาหรือสถานพัฒนาเด็กปฐมวัย
ตัวชี้วัดที่ ๒.๒ กลยุทธ์และเป้าหมายของสถานศึกษาหรือสถานพัฒนาเด็กปฐมวัย
ตัวชี้วัดที่ ๒.๓ ผู้บริหารสถานศึกษาหรือสถานพัฒนาเด็กปฐมวัยมีภาวะผู้นําทางวิชาการ และบริหารจัดการด้วยหลักธรรมาภิบาล
ตัวชี้วัดที่ ๒.๔ การพัฒนาวิชาชีพผู้บริหาร ครูหรือผู้ดูแลเด็ก และบุคลากรทางการศึกษา
ตัวชี้วัดที่ ๒.๕ การนิเทศครูหรือผู้ดูแลเด็กและการประเมินการปฏิบัติงานอย่างเป็นระบบ
ตัวชี้วัดที่ ๒.๖ การใช้สื่อสนับสนุนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้อย่างเพียงพอและปลอดภัย
ตัวชี้วัดที่ ๒.๗ การจัดสภาพแวดล้อม แหล่งเรียนรู้ที่มีความมั่นคงและปลอดภัย
ตัวชี้วัดที่ ๒.๘ สวัสดิการ สวัสดิภาพ แนวทางการป้องกันโรค อุบัติภัย ภัยพิบัติ
ตัวชี้วัดที่ ๒.๙ กระบวนการเฝ้าระวัง การคัดกรองเบื้องต้น สําหรับเด็กที่ต้องการความช่วยเหลือ
ตัวชี้วัดที่ ๒.๑๐ การสร้างเครือข่ายและการมีส่วนร่วมของผู้ปกครอง ชุมชน และหน่วยงานภายนอก
มาตรฐานที่ ๓
การพัฒนาคุณภาพการจัดประสบการณ์การเรียนรู้เด็กปฐมวัย
ตัวชี้วัดที่ ๓.๑ หลักสูตรและแผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้
ตัวชี้วัดที่ ๓.๒ การจัดกิจกรรมพัฒนาคุณลักษณะพึงประสงค์ที่ เหมาะสมกับวัย
ตัวชี้วัดที่ ๓.๓ ครูหรือผู้ดูแลเด็กประเมินพัฒนาการของเด็กอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
การศึกษาขั้นพื้นฐาน
มาตรฐานที่ ๑
ผลลัพธ์ของการเรียนรู้
ตัวชี้วัดที่ ๑.๑ ผู้เรียนมีสมรรถนะต
ามหลักสูตรสถานศึกษา
ตัวชี้วัดที่ ๑.๒ ผู้เรียนมีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ตามหลักสูตรสถานศึกษา
ตัวชี้วัดที่ ๑.๓ ผู้เรียนสามารถนําตนเองในการเรียนรู้
มาตรฐานที่ ๒
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการสถานศึกษา
ตัวชี้วัดที่ ๒.๑ วิสัยทัศน์พั
นธกิจ และค่านิยมของสถานศึกษา
ตัวชี้วัดที่ ๒.๒ นโ
ยบาย ทิศทาง กลยุทธ์และแผนงานสอดคล้องกับวิสัยทัศน์และพันธกิจ
ตัวชี้วัดที่ ๒.๓ ผู้บริหาร
สถานศึกษามีภาวะผู้นําทางวิชาการและบริหารจัดการ ด้วยหลักธรรมาภิบาล
ตัวชี้วัดที่ ๒.๔ แผนงานและก
ารดําเนินงานด้านการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
ตัวชี้วัดที่ ๒.๕ กระบวนการนิเทศการปฏิบัติงานของครูและบุคลากรทางการศึกษา อย่างเป็นระบบ
ตัวชี้วัดที่ ๒.๖ การใช้สื่อ อุปกรณ์ระบบเทคโนโลยีเพื่อสนับสนุนการจัดการศึกษา
ตัวชี้วัดที่ ๒.๗ การจัดสภาพแวดล้อม อาคารสถานที่ ปลอดภัยและถูกสุขลักษณะ
ตัวชี้วัดที่ ๒.๘ สวัสดิการ สวัสดิภาพ แนวทางการป้องกันโรค อุบัติภัย ภัยพิบัติ
ตัวชี้วัดที่ ๒.๙ ระบบและกระบวนการช่วยเหลือผู้เรียน
ตัวชี้วัดที่ ๒.๑๐ การเสริมสร้างเครือข่ายผู้ปกครอง องค์กร และชุมชน เพื่อความร่วมมือในการสนับสนุนการจัดการเรียนรู้และพัฒนาผู้เรียน
มาตรฐานที่ ๓
การพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้
ตัวชี้วัดที่ ๓.๑ การออกแบบหลักสูตรและแผนการจัดการเรียนรู้ที่ เสริมสร้างสมรรถนะ และคุณลักษณะที่พึงประสงค์
ตัวชี้วัดที่ ๓.๒ การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ เสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์
ตัวชี้วัดที่ ๓.๓ ครูวัดและประเมินผลการเรียนรู้ของผู้เรียน อย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
โพสเมื่อ :
18 พ.ย. 2567,22:29
อ่าน
4264
ครั้ง